10 thg 10, 2008

Top 10 ứng dụng Flex và Air dành cho sinh viên

Unknown

Là sinh viên học Đại học là một kinh nghiệm tuyệt vời. Việc chuẩn bị cho một chương mới cho cuộc sống, và sau đó là đạt được sự độc lập. Tuy nhiên, trong suốt quãng đời sinh viên, bạn sẽ thấy những khó khăn như học phí quá đắt, và bạn phải làm thêm để vượt qua điều đó. Areez Gangji, sinh viên của Adobe tại đại học Carleton , sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 ứng dụng Flex và Air dành cho sinh viên. Những ứng dụng này sẽ hổ trợ rất nhiều cho các sinh viên trong việc học tập và giải trí (nói như vậy không có nghĩa bạn không thể sử dụng các ứng dụng này nếu bạn không phải là sinh viên):

10. Timetoast

Phải ghi nhớ rất nhiều ngày tháng với những sự kiện quan trọng. Timetoast sẽ giúp bạn tổ chức chúng một cách dễ nhớ. Thêm vào ngày tháng với những miêu tả, ghi chú và Timetoast sẽ sắp xếp theo thứ tự cây thước thời gian. Bạn cũng có thể thêm hình ảnh và chọn cây thước thời gian mà các người dủng khác tạo ra.

Timetoast

9. Craig's List Desktop

CL Desktop giúp bạn tìm kiếm một cách dễ hơn. Hình ảnh được thể hiện trong danh sách. Việc tìm kiếm cũng có nhiều lực chọn hơn.

Craig's List Desktop

8. TweetDeck

Twitter là mạng xã hội để bạn nói với cả thế giới về những điều bạn đang nghĩ hay đang làm. TweetDeck là ứng dụng hổ trợ Twitter của bạn. Nó để bạn đọc và viết tweets ngoài các trình duyệt và có thể giấu nó ở một góc trên màn hình để không phiền hà đến các công việc khác của bạn.

TweetDeck

7. IExpenseOnline

IExpenseOnline giống như một tư vấn tài chính trong máy tính. Nó giúp theo dõi chi phí, thu nhập và cung cấp các mẹo vặt để cắt giảm chi phí, tiết kiệm tiền của bạn. Đặc biệt, với những biểu đồ thống kê sẽ giúp mô tả cho những người quan tâm đến tài chính của bạn.

IExpenseOnline

6. TokBox

Cám ơn TokBox, vì bạn sẽ không bao giờ phải mua một thẻ gọi khác nữa. TokBox cho bạn gọi bất cứ ai với một địa chỉ email và để lại tin nhắn. Bạn có thể truy cập danh sách mối quan hệ (contact list) từ MSN, AIM, ... Bạn còn có thể thu âm, ghi phim khi bạn có web cam để chia sẻ với gia đình và bạn bè.

TokBox

5. Photoshop Express

Với Photoshop Express, chắc bạn sẽ biết là ứng dụng gì?. Nếu không thì bạn hãy xem phần giới thiệu trong các bài viết Sử dụng trình biên tập ảnh Photoshop trực tuyến, Adobe nâng cấp phiên bản trực tuyến Photoshop Express

Photoshop Express

4. mooFlair

mooFlair là một trong dịch vụ cung cấp video tốt nhất cho desktop. Nó cho phép bạn liên tục xem video trong khi tìm kiếm những gì bạn mong muốn xem kế tiếp, tạo & truy cập playlists, và download videos về máy để sử dụng với iPod.

mooFlair

3. Finetune

Internet radio trở nên tốt hơn với Finetune, một trong 100 Webware hay nhất hiện nay, là dịch vụ chia sẻ nhạc. Bạn có thể đọc thêm tại bài viết Nghe nhạc với Finetune Desktop

Finetune

2. Acrobat.com

Acrobat.com là sản phẩm của Adobe mà giúp bạn làm việc theo cách nhóm việc với những chức năng:

  • Buzzword: ứng dụng soạn thảo tài liệu trực tuyến mà bạn có thể nhập vào bất cứ trình soạn thảo văn bản nào (.txt, .doc ...). Bạn có thể chia sẻ với mọi người, cho phép họ đọc, bình luận hay thậm chí chỉnh sữa và bạn đừng lo vì bạn có thể khôi phục lại bất cứ thay đổi nào.
  • Adobe ConnectNow: Chia sẻ desktop của bạn với bất cứ ai trong buổi họp với các công cụ chat trực tuyến , nhắn tin và dủng webcam. Nó là ứng dụng hữu ích cho các cuộc họp ảo.
  • Adobe Share: Không chỉ cho bạn 5 GB không gian lưu trữ miễn phí, mà còn cho phép bạn chia sẻ file với mọi người khi họ có email!

Acrobat.com

1. MediaMaster

Bạn có thể tưởng tượng việc ổ cứng bị rớt và bị mất hết dữ liệu bao gồm tài liệu, hình ảnh, trò chơi và đặc biệt đó là những bài nhạc bạn yêu thích? MediaMaster không thể giúp bạn cứu vớt những dữ liệu đó nhưng có thể giúp bạn lưu trữ thư viện nhạc để bạn không phải chép/tải hay mua lại chúng. Bạn cũng có thể tìm nghe các danh sách nhạc của những người dùng khác.

MediaMaster

Theo Adobe tại:
http://www.adobe.com/devnet/flex/articles/apps_students.html?devcon=f2

About the Author

Unknown / Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.