17 thg 8, 2007

Thay đổi giao diện làm đẹp cho Windows XP

Unknown
Windows XP mặc định chỉ có 2 kiểu giao diện: Windows XP style và Windows Classic style. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với 2 kiểu giao diện quen thuộc này bạn có thể thay đổi giao diện của Windows XP bằng những kiểu giao diện tuyệt đẹp dưới đây.

1. Microsoft Zune Theme

Đây là một kiểu giao diện đặc biệt được Microsoft thiết kế dành riêng cho Windows XP. Kiểu giao diện này có dáng vẻ giống như một chiếc máy nghe nhạc Microsoft Zune với nút Start màu cam và sự kết hợp của 2 màu đen, trắng.
Để cài đặt giao diện Microsoft Zune bạn tải về file cài đặt ZuneDesktopTheme.msi (dung lượng 1,64Mb) tại địa chỉ http://tinyurl.com/yzc5ln hoặc http://download.microsoft.com/download/e/a/9/ea9af5ae-b48e-473e-85fe-dcde7472e644/ZuneDesktopTheme.msi và cài đặt bình thường.
Sau khi cài đặt xong, để sử dụng giao diện Microsoft Zune bạn nhấn chuột phải lên Desktop và chọn Properties. Tại nhãn Themes bạn chọn Zune dưới mục Themes, nhấn Apply/ OK để hoàn thành.

2. Hidden Black ThemeGiao diện Hidden Black do Microsoft phát triển dành cho Windows Media Center với tông màu đen sang trọng và bóng bẩy. Bạn tải về bộ giao diện này tại địa chỉ http://www.mediafire.com/?3a4v8ao6lu0. Giải nén file tải về vào thư mục c:\windows\resources\themes\Royale Noir. Nhấp đôi chuột vào file luna.msstyles trong thư mục đã giải nén. Trong cửa sổ Display Properties hiện ra, bạn chọn Royale Noir dưới mục Color Schema trong thẻ Appearance. Nhấn Apply/ OK để thoát khỏi cửa sổ Display Properties .

3. VistaVG Themes
Giao diện VistaVG là giao diện giả lập Windows Vista dành cho Windows XP. Nếu bạn yêu thích Windows Vista nhưng vì nhiều lý do bạn vẫn đang sử dụng Windows XP thì VistaVG phần nào làm thoả mãn niềm đam mê của bạn.
Bạn download VistaVG từ địa chỉ http://tinyurl.com/2puu3u, giải nén vào thư mục c:\windows\resources\themes\, đồng thời chạy file VistaVG.msstyles trong thư mục VistaVG vừa giải nén để chuyển sang giao diện VistaVG nhưng trước đó hãy cài đặt Neowin UXtheme Patcher download từ địa chỉ http://tinyurl.com/344lk4 hoặc http://download.softpedia.com/dl/7e273ce7c8ff014cdb2c1f22e917f2fc/45ec2c87/100002369/software/os_enhance/uxtheme.zip.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm site của tôi! Bạn hãy để lại lời nhận xét (comment) của mình! Hoặc bạn cũng có thể đăng kí nhận bản tin RSS. Tôi hy vọng bạn thích site này của tôi và tìm được những thông tin bổ ích, và nếu có thể hãy thêm địa chỉ site này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Cám ơn!

About the Author

Unknown / Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.