31 thg 8, 2007

Hướng Dẫn Làm Blogspot Theo Yêu Cầu

Unknown

Nhằm hỗ trợ và giúp đỡ cho tất cả các bạn yêu thích blog có cơ hội tìm hiểu và tạo cho mình một trang blog ở http://blogger.com cũng như muốn chia sẽ cho các bạn các thủ thuật và những kinh nghiệm nho nhỏ khi làm blog, nay Đăng post bài viết này thông báo đến tất cả các bạn đã ghé thắm blog của Đăng, nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu hướng dẫn gì thì hãy comment tại đây, hoặc để lại tin nhắn ở shoutbox yêu cầu hoặc câu hỏi mà bạn cần được giải đáp.

Đăng sẽ cố gắng gải đáp mọi thắc mắc của các bạn trong việc làm blog cũng như các vấn đề khác có liên quan tới blogspot.

Hoặc nếu có những bài viết, thủ thuật làm blog nào bằng tiếng anh mà bạn không hiểu thì có thể gửi cho Đăng bài viết đó hay link bài viết đó, Đăng sẽ giúp các bạn dịch bài viết đó ra và trình bày lại bằng tiếng việt cho dể hiểu hơn. Chú ý nhớ ghi rõ nguồn của các bài viết đó và link tới bài viết đó nữa nha.

Rất vui khi được giúp đỡ và chia sẻ các kiến thức IT cũng như những kinh nghiệm làm blog tới các bạn. Đăng sẽ cố gắng hết sức để có thể giải đáp tất cả các thắc mắc của các bạn dưới sự tài trợ bởi Mr.YHT - http://yht4ever.blogspot.com Hé hé!


About the Author

Unknown / Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.